Doctor Đồng giới hạn và TOP 3 chiến dịch giữ Affiliate tài chính màu hồng

 

Một ngày đẹp trời thức dậy, chiến dịch Doctor Đồng thân quen đang chạy bỗng nhiên tạm dừng, trạng thái tạo link màu xa lánh bỗng nhiên biến mất, chắc hẳn không ít bác chuyên tài chính đã hụt hẫng ít nhiều. Về cơ bản, action của Doctor Đồng không quá khó kể cả với Pub mới, chiến dịch lại duyệt tự động và thanh toán đúng hạn nên số lượng Pub chạy chiến dịch này luôn thuộc top tại ACCESSTRADE.
Tuy nhiên, từ tháng 8/2022 Doctor Đồng cần quản trị và kiểm tra lại chất lượng nguồn lead thu về nên tạm thời giới hạn số lượng Publisher tham gia chiến dịch. Nếu nằm trong list Pub được nhà cung cấp duyệt chạy tiếp thì cũng sẽ bị giới hạn đơn hàng theo ngày/tuần, vượt KPI tuần sẽ hủy toàn bộ những đơn phát sinh vượt.
Thôi thì chính sách đã ban chúng ta cũng không cưỡng lại được. Vậy câu hỏi đặt ra là, trong thời gian AT tiếp tục nỗ lực đàm phán với Doctor Đồng để lấy lại camp về, các bác nên chuyển traffic tài chính sang các chiến dịch nào để điều kiện duyệt đơn vừa dễ mà hiệu quả lại cao?

 VÀO ĐỀ, HÃY ĐẾN VỚI TOP 3 HOA HẬU TRONG LÀNG AFFILIATE TÀI CHÍNH SAU NHÉ:

1. Á hậu 2 – Crezu
- Ưu điểm:
+ Với hình thức CPL, Khách hàng của Crezu chỉ cần có nhu cầu vay tiền, trong độ tuổi từ 18-70, điền đầy đủ thông tin bao gồm Họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, email, mục đích vay hoàn tất thì hệ thống sẽ ghi nhận đơn hàng phát sinh, không cần đến điều kiện KH phải được giải ngân thành công như chiến dịch tài chính CPS, hoàn toàn phù hợp với Pub mới.
+ Lãi suất: 0% - 36% (linh hoạt tùy khoản vay)
+ Bảo mật thông tin, hỗ trợ toàn quốc
+ Hoa hồng CPL tương đối: 20.000 VNĐ/CPL
+ CVR: 10.04%, EPC: 2406.31
- Nhược điểm:
+ Chiến dịch chỉ duyệt chạy với Publisher chưa từng có lịch sử vi phạm các chiến dịch trên hệ thống AT và không nằm trong danh sách vi phạm bị Crezu phát hiện và loại khỏi chiến dịch trước đó. (Bạn vào Vi Phạm > Cảnh Báo Vi Phạm > Chọn Thời Gian Theo Tháng > Click Tìm Kiếm để xem chi tiết vi phạm nếu đăng ký nhưng sau 7 ngày vẫn chờ duyệt. Nếu không có lịch sử vi phạm, vui lòng chat trực tiếp với AM để hỗ trợ duyệt chiến dịch)
+ Chỉ tính hoa hồng trên KH mới, lead từng đăng ký, trùng thông tin sẽ ko tính hoa hồng.
2. Á hậu 1 – Senmo CPQL
- Ưu điểm:
+ Luồng ghi nhận đơn: Nhấp chuột vào link của Publisher -> Truy cập vào Trang bán hàng Senmo -> Nhập thông tin -> Nhận tin nhắn xác thực -> Gửi đơn vay thành công -> Senmo tự động chấm điểm tín dụng (CPQL). Theo đó KH chỉ cần đăng ký vay và được Senmo chấm điểm tín dụng thì bạn sẽ có hoa hồng, không yêu cầu bắt buộc phải giải ngân thành công.
+ Lãi suất: 0% cho khoản vay đầu tiên
+ Hoa hồng: 48.000 VNĐ/CPQL
+ CVR: 11.35%, EPC: 3800.56
+ Độ tuổi: 19-70 tuổi, bảo mật thông tin, hỗ trợ toàn quốc (trừ hải đảo)
- Nhược điểm:
+ Chỉ tính đơn hàng cho KH mới, KH vay lại sẽ không tính đơn và hoa hồng
+ Vay lần đầu được xét duyệt tùy điểm tín dụng trong khoảng 300.000 VNĐ – 800.000 VNĐ
3. Hoa hậu – Tinvay *tung hoa*
Tinvay là một trong những camp tài chính mới gia nhập AT từ đầu năm 2022 nhưng xứng đáng với vị trí hoa hậu trong list các chiến dịch dễ chạy cho Publisher do liên tục tăng trưởng, đối tác uy tín, thuộc TOP những chiến dịch tài chính với phương châm “Vay dễ dàng – Duyệt cấp tốc – Không cần chứng minh thu nhập”, giúp Publisher dễ dàng tìm kiếm đối tượng khách hàng.
- Ưu điểm:
+ Luồng ghi nhận: Các bước thực hiện: (1) Khách hàng nhấp chuột vào link affiliate của PUB -> (2) Trang đăng ký của TINVAY -> (3) Khách hàng nhập thông tin (Chứng minh nhân dân, Số điện thoại, Số tiền muốn vay) theo yêu cầu của TINVAY -> (4) Khách hàng xác thực OTP thành công -> (5) Bổ sung năm sinh, địa chỉ -> (6) TINVAY đánh giá hồ sơ > (7) Tổ chức tín dụng phía đối tác đánh giá hồ sơ > (
 Hồ sơ được tiếp nhận (CPQL)
+ CVR: 41.19%, EPC: 2673
+ Chiến dịch duyệt chạy tự động, trạng thái realtime
+ Hoa hồng phụ thuộc vào chất lượng và điểm tín dụng của KH với 3 mức: 84.000 VNĐ – 52.000 VNĐ – 38.000 VNĐ/CPQL
+ Tinvay cam kết không thu phí trung gian
+ Bảo mật thông tin
- Nhược điểm:
+ Chỉ chấp nhận thuê bao Viettel
+ Giới hạn khu vực hỗ trợ: Khu vực không hỗ trợ 100%: An Giang, Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên. Khu vực mà có 2 công ty/ tổ chức tài chính không nhận lead trở lên: Phú Yên, Tuyên Quang, Quảng Trị, Sơn La
+ Chỉ tính hoa hồng cho KH mới
Đến đây Cẩm nang dành cho New Publisher cũng đã dài, em Thảo xin dừng phím để các bác ngâm cứu tiếp xem có nên cua các nàng hậu này về cho tiền đầy túi và tình đầy tim không nhé



Design by @Chia Sẻ MMO

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2

Nhận xét Mới